Giao lưu Ma Văn Kháng – Năm tháng nhọc nhằn, năm tháng nhớ thương
Giao lưu Ma Văn Kháng – Năm tháng nhọc nhằn, năm tháng nhớ thương
“Mỗi cuốn sách hay đều là nơi lưu giữ bóng hình của cuộc sống đã qua không bao giờ trở lại.”

“Mỗi cuốn sách hay đều là nơi lưu giữ bóng hình của cuộc sống đã qua không bao giờ trở lại.” – đối với Ma Văn Kháng, nhà văn dùng chính những tác phẩm của mình để ghi lại từng mảnh ghép nhỏ của cuộc sống, của thời đại mình đã từng đi qua. Và cũng từ trải nghiệm sống của bản thân, ông đã gửi trọn vẹn cái tình của mình vào các sáng tác để tạo nên những tác phẩm tinh hoa của văn học Việt. 

Buổi giao lưu “Ma Văn Kháng – Năm tháng nhọc nhằn, năm tháng nhớ thương” có sự tham dự của nhà văn Ma Văn Kháng cùng các "tri kỉ" trong nghề. Đây là dịp để độc giả được gặp, trò chuyện với một trong những nhân vật lão làng thuộc thế hệ vàng của văn học Việt và nghe những câu chuyện “bếp núc” của nghề văn. Sự kiện cũng là cơ hội để thế hệ trẻ cùng nhìn lại về quá khứ, hiện tại và cả tương lai của văn học Việt dưới nhận định của các chuyên gia hàng đầu.

* Thời gian: 9h30 - 11h00 ngày 09/12/2017
* Địa điểm: Phòng Hội đồng, tầng 1 – Trường Trung học Vinschool, Tòa T37. Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội.
* Đăng ký tham dự sự kiện tại: https://goo.gl/forms/Lw3o62i0BWGFCHp62

Buổi giao lưu được tổ chức bởi Sách Văn học Đinh Tị với mong muốn tri ân một cây đại thụ trong làng văn học Việt và nhân dịp ra mắt 8 cuốn sách tiêu biểu nhất của nhà văn: Mùa lá rụng trong vườn, Đám cưới không có giấy giá thú, Đồng bạc trắng hoa xòe, Gặp gỡ ở La Pan Tẩn, Một mình một ngựa; và 3 tập sách 100 truyện ngắn Ma Văn Kháng

Tags: