Ghé Hoàng Thành đi Đại hội Sách Cũ
Ghé Hoàng Thành đi Đại hội Sách Cũ
Nếu là một người yêu sách và hoài cổ, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cuộc hẹn với sách cũ tại Hoàng Thành Thăng Long từ 25-27/11 này!

Thú chơi sách cũ từ lâu đã không còn xa lạ với những cư dân Hà Thành. Không quá mất thời gian, bạn có thể lên google để tìm những địa chỉ bán sách cũ "nổi tiếng" rải rác khắp Thủ đô. Những cái tên như "Gia Khoa Sách", "Sách Hà Thành", "Sách cũ Bạch Mai" hay "Nhà sách Ông Điền",... có lẽ khá thân thuộc với những người yêu thích và sưu tầm sách cũ. Tại những cửa hàng sách này, bạn có thể tìm được những cuốn sách có niên đại từ mấy chục năm đến gần trăm năm và cả rất nhiều những cuốn sách quý hiếm không còn xuất bản nữa.

 

Biển hiệu "Nhà sách Ông Điền" tại Đại hội Sách cũ sắp tới 

Khác với rất nhiều những sản phẩm khác, sách là một "món quà" rất đặc biệt. Như nhà hoạt động giáo dục Giản Tư Trung đã từng nói "Sách hay mang những giá trị vượt không gian và thời gian", có những cuốn sách thực sự càng cũ càng quý. 

25-27/11 tới đây, nhân kỷ niệm 70 năm ngày toàn quốc kháng chiến, Alpha Books phối hợp Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức Đại hội sách cũ Hà Nội lần thứ 5.

 

Đại hội Sách cũ năm nay có chủ đề kỷ niệm
70 năm ngày toàn quốc kháng chiến

Đại hội sách cũ Hà Nội lần này có hơn 20 gian hàng của các đơn vị và nhiều cá nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, sưu tầm và trao đổi sách cũ trên địa bàn Thành phố tham dự. Trong đó, tiêu biểu có các nhà sách như: Sách cũ Hà Thành, Sách cũ Hà Nội, Sách cũ Bạch Mai, Sách vì dân, Sách truyện vỉa hè, Sách cũ Điền, Nhà sách Thiệu Hải, Nhà sách Thái Hà, Nhà sách Thanh Hải, Nhà sách Thanh Nhàn, Catlan Books, Sách cũ Chiến…

Các gian hàng tham gia Đại hội sách cũ Hà Nội lần thứ V
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

Địa điểm: Hoàng Thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu - Ba Đình - Hà Nội

Thời gian: 8h-21h từ ngày 25-27/11

Đến với chương trình độc giả sẽ có cơ hội:

  • Nhận được quà tặng hấp dẫn: tranh treo về Di sản Hoàng Thành Thăng Long
  • Nhìn ngắm và sở hữu hàng nghìn đầu sách cổ, sách cũ do các đơn vị kinh doanh sách cũ cung cấp.
  • Tham gia chương trình Tọa đàm: "Bảo tồn di sản văn hóa trong lòng Hà Nội”
    Thời gian 9h30 ngày 26/11/2016
    Địa điểm: Nhà Hội thảo, Hoàng thành Thăng long, 19C Hoàng Diệu, Hà Nội
  • Tham quan (và chụp ảnh tuyệt đẹp) với Không gian tái hiện phố cổ Hà Nội
  • Tham quan tìm hiểu thêm về những tài liệu - hiện vật quý giá của Hà Nội trong 60 ngày đêm khói lửa, quân, dân tại mặt trận Hà Nội đã hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu giam chân địch và bảo vệ thành quả của Cách mạng Tháng Tám.

Thông tin chi tiết xem thêm tại: LINK EVENT

Trạm Đọc

Tags: