Garage sale sách cũ đầu tiên và lớn nhất Sài Gòn
Garage sale sách cũ đầu tiên và lớn nhất Sài Gòn
Các bạn trẻ Sài Gòn đã quen với những hội sách lớn quy tụ hàng trăm nhà sách có tiếng trên khắp cả nước, tuy vậy, garage sale sách đây là lần đầu tiên những người bán cá nhân và những người yêu thích sách đã qua sử dụng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu. Sự kiện được tổ chức bởi ứng dụng đăng bán đồ cũ Lozi vào 2 ngày 15, 16/04/ 2017 tại Cung văn hoá Lao Động Quận 1, TP.HCM.

Hơn 2,000 đầu sách thuộc các thế loại: ngoại văn, truyện tranh, sách kinh tế,...

Những bạn mang ký gởi sách đều là những bạn có nhiều sách và có nhu cầu nhượng lại. Bạn sẽ không thể bắt gặp nhà sách hay cửa hàng sách lớn ở sự kiện mà chỉ là những người bán cá nhân, họ mang sách tới ký gởi và định giá theo “cá tính"  của mình. Hầu hết các bạn ký gởi là những người có thói quen mua và bán sách cũ trên Lozi. Các bạn đọc xong thường sẽ bán lại để lấy tiền mua sách tiếp. Mỗi bạn có từ vài chục đến hơn một trăm cuốn.

 

 


  • Đến với sự kiện, các bạn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị và nhận những món quà bất ngờ thú vị.

  • Check-in sự kiện để rút thăm nhận quà: 5 voucher ăn uống tại nhà hàng Spice Temple (500k/voucher), voucher cà phê thơm ngon,7 cặp  voucher tham gia đường chạy màu sắc Color Me Run, phiếu mua sách giảm giá 50%, vòng tay mèo béo dễ thương từ Lozi,...

  • Tham gia các trò chơi thử thách những người yêu sách: Thử tài đoán sách, hãy chọn giá đúng sách cũ, trúc xanh, đuổi hình bắt chữ, nhà thông thái Lozi

  • Lắng nghe 2 nhóm nhạc đường phố trẻ trung cá tính: BOMB Club (15/4), ACOUSOULS Band (16/4)

  • Rút thăm nhận sách cũ: Đi đâu cũng nhớ  Sài Gòn và em (Anh Khang), Có mấy người đi qua thương nhớ mà quên được nhau (Nguyễn Phong Việt), 20 giờ đầu tiên (John Kaufman), trời hôm ấy không có gì đặc biệt (Phan An), Không xinh, không thông minh, không bất bình thế giới (Phan Ý Yên),..

 


Sự kiện được tổ chức bởi Lozi, phối hợp cùng 2 phiên chợ nổi tiếng Sài Gòn: The Box Market (chiếc hộp đầy màu sắc) và Saigon Station (bến sân ga cho những người Sài Gòn) với hơn 100 gian hàng ẩm thực đường phố, thời trang thiết kế và đồ trang trí độc -lạ. Đừng quên nhấn tham gia và rủ rê bạn bè của một đến với sự kiện sách cũ duy nhất của năm nhé.

 

Trạm Đọc