Gặp gỡ với tác giả - họa sĩ Jean-Charles Sarrazin
Gặp gỡ với tác giả - họa sĩ Jean-Charles Sarrazin
Gặp gỡ với tác giả - họa sĩ Jean-Charles Sarrazinnhân dịp ra mắt ba tác phẩm của ông tại Việt Nam
Thời gian: 06.05.2017-18h00
Địa điểm: Hội trường L’Espace
Vào cửa tự do
Dịch song song Pháp-Việt

Triển lãm : 06.05 - 16.05.2017
Tầng 2 L'Espace
Diễn giả :
- Họa sĩ Jean-Charles Sarrazin



Trong khuôn khổ Tuần Văn học châu Âu, kính mời quý khán giả gặp gỡ với tác giả - họa sĩ Jean-Charles Sarrazin và tìm hiểu về ba cuốn sách mới được xuất bản của ông tại Việt nam. Vì con yêu mẹ, Hạt mầm tình yêu và Cái gì đây? là ba trong số rất nhiều tác phẩm minh họa của Sarrazin kết hợp cùng người viết truyện Pascale Teulade. Đó là những câu chuyện nhỏ lúc thì xúc động, đáng yêu về tình mẫu tử, lúc lại đầy hóm hỉnh khi đưa ra một cách giải thích đầy thú vị cho trẻ nhỏ về sự hình thành của các em bé, và lúc lại đầy bất ngờ khi đề cập đến trí tưởng tượng phong phú của các bé con.

Jean-Charles Sarrazin là tác giả và họa sĩ minh họa của NXB Ecole des Loisirs. Năm 1987, ông học tại trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Hiện tại, ông giảng dạy mỹ thuật, vẽ tranh minh hoạ và viết truyện dành cho trẻ nhỏ.
Mỗi sáng, nếu có thể, ông đều vẽ lại các hoạt động thường nhật như những mẩu truyện tranh ngắn vào cuốn số tay, từ những cuộc gặp mặt tới kỉ niệm. Đặc biệt, những câu chuyện về quá trình làm bố trong cuốn sổ đã trở thành chất liệu sáng tác trong các tác phẩm của ông.

Mời các bạn xem thêm chi tiết về sự kiện tại đây

Tags: