“Dirty skin - Da bẩn”: Bí quyết mang lại làn da chắc khỏe từ sâu bên trong
“Dirty skin - Da bẩn”: Bí quyết mang lại làn da chắc khỏe từ sâu bên trong
Trong cuốn “Dirty skin - Da bẩn”, tiến sĩ Whitney Bowe trình bày mối liên hệ giữa đường ruột khỏe mạnh và làn da trong sáng, rạng rỡ, với chương trình kéo dài 21 ngày để tối đa hóa sức khỏe và mang lại vẻ đẹp cho làn da
Hàng năm, gần 80 triệu người Mỹ sẽ hỏi ý kiến bác sĩ về làn da của mình. Trên thực tế, các rối loạn về da gây ra lo lắng, trầm cảm, đau lưng và tiểu đường là một trong những nguyên nhân khiến người Mỹ gặp bác sĩ. Tuy nhiên, thật không may đại đa số các vấn đề chỉ được điều trị ở mức độ bên ngoài, các tình trạng căn bản, gốc rễ của các vấn đề về da chưa được giải quyết. Da không nói dối, nó phản ánh sức khỏe tổng thể theo những cách không thể tưởng tượng được.

Trong cuốn “Dirty skin - Da bẩn”, bác sĩ da liễu, tiến sĩ Whitney Bowe đã cho độc giả thấy rằng làn da khỏe mạnh hơn một làn da sâu. Với tư cách là một nhà tiên phong trong nghiên cứu về ruột-não-da, bà đã giải thích về 4 chứng rối loạn về da phổ biến nhất: từ mụn trứng cá cứng đầu và mụn trứng cá đỏ đến bệnh vẩy nến, bệnh chàm và nếp nhăn sớm, đều là những biểu hiện bất thường bắt nguồn từ đường ruột. Chỉ laser, tác dụng dao kéo, dùng kem và miếng dán không thể đảm bảo một làn da luôn sáng khỏe mà chúng ta vẫn luôn tìm kiếm.

Thay vào đó, tiến sĩ Bowe tập trung vào việc nuôi dưỡng hệ sinh vật, nơi hàng nghìn tỷ vi khuẩn “nói chuyện” với làn da của bạn qua não bộ và nhấn mạnh rằng mối quan hệ giữa giấc ngủ, căng thẳng, chế độ ăn uống, sức khỏe đường tiêu hóa với sức khỏe làn da của bạn. Với những giải thích đơn giản nhưng khoa học, với lộ trình chăm sóc da thực tế 21 ngày thay đổi cuộc sống, “Dirty skin - Da bẩn” là cuốn sách giúp bạn cải thiện làn da, có một làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Cuốn sách đã được STYLORY chính thức phát hành trên toàn quốc ngày 19 tháng 4. “Dirty skin - Da bẩn” phù hợp với tất cả những ai đang mong muốn có một làn da đẹp, chắc khỏe và được chăm sóc đúng cách, ba tuần để thay đổi và trở nên rạng rỡ hơn. Bởi làn da của chúng ta luôn xứng đáng được nhận sự chăm sóc tốt đẹp nhất.

“Dirty skin - Da bẩn chỉ rõ cho chúng ra cách có một làn da khỏe mạnh một lần và mãi mãi hơn là sử dụng các loại kem đắt tiền và sử dụng phương pháp điều trị lâm sàng. Chương trình 3 tuần mang tính cách mạng của bác sĩ Bowe tận dụng sự kết nối ruột-não-da để giải quyết các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn ảnh hưởng đến làn da. Nếu bạn đang phải vật lộn với các vấn đề về da, hãy đọc cuốn sách này.” - Amy Myers, MD, tác giả cuốn ‘The Thyroid Connection’

 

“Dirty skin - Da bẩn” - Tiến sĩ Whitney Bowe

 

“Nếu bạn đã từng căng thẳng về vấn đề mụn tái phát hoặc sự tồn tại của các nếp nhăn trên trán thì cuốn sách “Dirty skin - Da bẩn” của bác sĩ Bowe chứa đầy các thông tin khoa học và các mẹo để tối đa hóa sức khỏe của làn da” - PureWow

Về tác giả: 

Whitney Bowe chuyên về trẻ hóa làn da, da liễu bằng laser và mối quan hệ giữa dinh dưỡng và chăm sóc da.

Với những nghiên cứu và cống hiến của mình dành cho ngành da liễu đã giúp cho Bowe có tên trong danh sách Super Doctors of New York và danh sách Castle Connolly Top Doctors uy tín trong năm 2017, 2018 và 2019.

Tags: