Đàn ông sao hỏa - đàn bà sao kim: Tìm lại tình yêu
Đàn ông sao hỏa - đàn bà sao kim: Tìm lại tình yêu
Liều thuốc dành cho những ai đã từng trải qua mất mát, đổ vỡ trong tình yêu, giúp họ hàn gắn những vết thương lòng và tiếp tục mở lòng đón nhận tình yêu mới
Đàn Ông Sao Hỏa Đàn Bà Sao Kim - Tìm Lại Tình Yêu
(5 lượt)

Đau khổ, tức giận, trống vắng, sợ hãi…, đó là những cảm xúc mà ai từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu, hôn nhân đều phải đối mặt. Người trải qua nỗi đau, mất mát trong tình yêu thường lo sợ bị tổn thương lần nữa và né tránh tình cảm mới. Với trái tim đầy khổ đau, việc mở lòng tìm lại tình yêu mới chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy nhiên, việc hàn gắn vết thương quá khứ sẽ củng cố thêm tinh thần tha thứ, biết ơn và tin cậy của ta trước nỗi đau hiện tại.

“Đàn ông Sao Hỏa - Đàn bà Sao Kim: Tìm lại tình yêu” (Mars and Venus: Starting Over) được viết bởi John Gray, tác giả của cuốn sách kinh điển “Đàn ông Sao Hỏa - Đàn bà Sao Kim”. Đúng với nhan đề, cuốn sách đưa ra những chỉ dẫn tuyệt vời và thiết thực cho những ai từng trải qua mất mát trong tình cảm, chỉ dẫn họ cách vượt qua đau khổ để yêu thương trở lại và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

John Gray bắt đầu cuốn sách bằng câu chuyện của chính ông. Từng ly dị vợ, sau đó mất đi người thân yêu trong gia đình, quá trình chấp nhận nỗi đau, tự chữa lành vết thương lòng trở thành hành trang để tác giả viết nên cuốn cẩm nang “tìm lại tình yêu” này.

“Đàn ông Sao Hỏa - Đàn bà Sao Kim: Tìm lại tình yêu” được chia làm 3 phần.

Trong phần 1, “Sao Hỏa và Sao Kim - Làm lại từ đầu”, John Gray đề cập những bước cơ bản trong quá trình hàn gắn vết thương đối với cả hai giới. Theo đó, cả hai phái đều cần dành thời gian để chiêm nghiệm lại nỗi đau, chấp nhận cảm xúc đau buồn của bản thân thay vì né tránh. “Một khi thoải mái nhìn nhận và tâm sự hết nỗi lòng mình, trái tim có thể lành lại vết thương, từ từ mở cửa đón nhận những tình cảm tha thứ, thông cảm, yêu thương và tin cậy”, ông cho hay.

Phần 2, “Sao Kim - Làm lại từ đầu” nói đến những khó khăn phụ nữ gặp phải trong quá trình xây dựng lại mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, tác giả đề cập đến 23 thử thách phụ nữ thường phải đối mặt, như: Sa lầy vào đau khổ, né tránh tình cảm, lý tưởng hóa cuộc sống đơn thân… và đưa ra cho họ cách thoát khỏi những tâm lý, cảm xúc tiêu cực để thu hút những vận may và nhân duyên mới.

Phần 3, “Sao Hỏa - Làm lại từ đầu”, 23 thử thách nam giới gặp phải trong hoàn cảnh tương tự được chỉ ra, kèm theo cách hóa giải. Chẳng hạn: Xem thường những bài học quá khứ, nóng vội, đổ lỗi cho người phụ nữ…

Cuối cuốn sách, John Gray nhắn nhủ: “Mạnh dạn đến với tình yêu lần nữa chính là cách để ta có thể nắm lấy hạnh phúc trong đời”. “Quay lại với thế giới yêu thương không bao giờ là quá muộn. Hãy hàn gắn trái tim mình, sau đó tiếp tục cuộc sống để tìm thấy tình yêu chân chính, bền vững”, ông động viên.

Tác giả John Gray chinh phục độc giả bởi giọng văn ấm áp và những chia sẻ đầy thấu hiểu. Cuốn sách là người bạn đồng hành quý giá trong quá trình tìm lại tình yêu, niềm vui và sự thanh thản của mỗi người.

VỀ TÁC GIẢ:

John Gray là giảng viên, tác giả, và chuyên gia tư vấn tâm lý người Mỹ. Ông từng phụ trách một chuyên mục báo của Hoa Kỳ với 30 triệu độc giả của tạp chí Atlanta - Hiến pháp, New York Daily News... Ông cũng là một thành viên Ban tư vấn xuất sắc thuộc Hiệp hội Quốc tế về Hôn nhân và Gia đình tại Mỹ.

John Gray là tác giả của 12 cuốn sách bán chạy nhất thế giới, trong đó có cuốn “Đàn ông Sao Hỏa - Đàn bà Sao Kim” (theo New York Times).

“Đàn ông Sao Hỏa - Đàn bà Sao Kim” được First News - Trí Việt phát hành gồm 2 cuốn. Trong đó, “Đàn ông Sao Hỏa - Đàn bà Sao Kim: Hạnh phúc bên nhau” lý giải những mâu thuẫn có thể xảy ra vì sự khác biệt trong lý trí lẫn nội tâm của đàn ông - đàn bà, và đưa ra các cách thức giúp độc giả hoá giải trước khi để chúng xảy ra trong cuộc đời của họ. Còn “Đàn ông Sao Hỏa - Đàn bà Sao Kim: Tìm lại tình yêu” là liều thuốc quý dành cho những ai đã từng trải qua sự bất hạnh trong tình yêu, từng mất mát, đổ vỡ, để giúp họ hàn gắn những vết thương lòng và tiếp tục mở lòng đón nhận tình yêu mới. 

Nhập mã TDTIKIT2 giảm thêm 10%  khi đặt mua cuốn sách Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim: Tìm lại tình yêu do Tiki Trading phân phối tại http://bit.ly/timlaity-tk - Thời hạn sử dụng đến hết ngày 28/02/2021.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

 

 

Tags: