Cựu cố vấn Trump -  Kellyanne Conway xuất bản hồi ký
Cựu cố vấn Trump - Kellyanne Conway xuất bản hồi ký
Simon và Schuster có kế hoạch xuất bản một cuốn sách của cựu cố vấn Trump - Kellyanne Conway, theo một báo cáo trên New York Times . Động thái này dường như chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự phẫn nộ hơn nữa từ những người chỉ trích cựu tổng thống.
Một nguồn tin giấu tên nói với tờ báo rằng cuốn sách của Conway là một cuốn hồi ký, sẽ được xuất bản bởi Threshold Editions - Nhà xuất bản Simon và Schuster với danh sách bao gồm các tác giả bảo thủ như Glenn Beck, Rush Limbaugh, Ben Shapiro và chính cựu Tổng thống Donald Trump.

Quyết định xuất bản một cuốn sách của Conway, người từng là cố vấn cho Trump đã bị chỉ trích rộng rãi vì đã đưa ra những tuyên bố sai lệch với báo chí, điều này đã xảy ra sau khi nhà xuất bản này gây tranh cãi vì đã ký hợp đồng hai cuốn sách với cựu Phó Tổng thống Mike Pence.

Kellyanne Conway (Ảnh: vanitifair.com)

Các nhân viên của nhà xuất bản này đã phản đối thương vụ sách với Mike Pence trong một bản kiến ​​nghị, viết rằng Pence “đã tạo dựng sự nghiệp từ việc phân biệt đối xử với các nhóm yếu thế và từ chối các nguồn lực cho BIPOC và cộng đồng LGBTQA +” với tư cách là thống đốc bang Indiana.

Giám đốc điều hành của Simon và Schuster - Jonathan Karp, đã bảo vệ thỏa thuận của nhà xuất bản với Pence, ông viết trong một bức thư cho nhân viên: "Chúng ta sẽ đến đây mỗi ngày để làm công việc xuất bản, chứ không phải hủy bỏ, đó là quyết định cao nhất mà một nhà xuất bản có thể đưa ra và điều đó đi ngược lại với cốt lõi của sứ mệnh của chúng ta là xuất bản nhiều tiếng nói và quan điểm. "

Hiện vẫn chưa có tiêu đề hoặc ngày phát hành cho cuốn hồi ký được thông báo của Conway. Đây sẽ là cuốn sách thứ hai của cô, sau “What Women Really Want”, đồng tác giả với Celinda Lake và Catherine Whitney. Cuốn sách đã được xuất bản vào năm 2005 bởi Free Press, vào thời điểm đó cuốn sách là dấu ấn lớn của Simon và Schuster.

Trạm Đọc | Theo Kirkus Reviews

Tags: