Cuốn sách đồ sộ khám phá 13 tỷ năm của vạn vật
Cuốn sách đồ sộ khám phá 13 tỷ năm của vạn vật
Cuốn sách trải dài theo dòng thời gian 13 tỷ năm của vạn vật nhưng không hề khô cứng và nhàm chán. Qua từng trang sách, bạn sẽ được thấy những sự kiện vĩ đại nhất đã diễn ra như thế nào, từ vụ nổ Big Bang đến thời đại kỹ thuật số, từ sự xuất hiện của sinh vật sống đầu tiên cho tới các phát minh thay đổi cuộc sống của cả nhân loại... Tất cả đều sẽ được gói gọn trong cuốn bách khoa đồ sộ này.

Khám phá dòng thời gian trải dài 13 tỷ năm của vạn vật, từ vụ nổ Big Bang cho đến thời đại kỹ thuật số của chúng ta ngày nay.

Nhắc đến sách bách khoa, phần lớn bố mẹ sẽ nghĩ ngay đến những cuốn sách dày, kín đặc chữ. Nhưng cuốn sách này sẽ mang đến cho bố mẹ một cái nhìn hoàn toàn khác về sách bách khoa. Mặc dù dày hơn 300 trang, nhưng toàn bộ thông tin trong sách được sắp xếp logic, gọn gàng theo từng mốc thời gian, giúp độc giả dễ dàng theo dõi và tìm kiếm thông tin. 

 

Cuốn sách trải dài theo dòng thời gian 13 tỷ năm của vạn vật nhưng không hề khô cứng và nhàm chán. Qua từng trang sách, bạn sẽ được thấy những sự kiện vĩ đại nhất đã diễn ra như thế nào,  từ vụ nổ Big Bang đến thời đại kỹ thuật số, từ sự xuất hiện của sinh vật sống đầu tiên cho tới các phát minh thay đổi cuộc sống của cả nhân loại... Tất cả đều sẽ được gói gọn trong cuốn bách khoa đồ sộ này. 
 
Bên cạnh kho tàng kiến thức khổng lồ, cuốn sách còn cung cấp cho độc giả vô số bức ảnh tư liệu quý giá cùng hình minh họa sống động, được thiết kế định dạng theo dòng thời gian vô cùng dễ hiểu. Tất cả những điều này đã biến “Bách khoa thư về dòng thời gian của vạn vật” trở thành một trong những cuốn bách khoa thư hấp dẫn nhất, thú vị nhất từ trước đến nay. 
 
Cùng cuốn sách này, độc giả sẽ lần lượt được khám phá những câu chuyện về nhiều chủ đề khác nhau trong các thời đại:
   • Thời tiền sử: Trước 3000 TCN
   • Thế giới cổ đại: 3000 TCN - 500 CN
   • Thế giới Trung cổ: 500 - 1450
   • Thời đại khám phá: 1450 - 1750
   • Thời đại cách mạng: 1750 - 1914
 
“Bách khoa thư về dòng thời gian của vạn vật” được xếp dạng #3 trong Sách khám phá dành cho trẻ em; #10 trong Bách khoa toàn thư dành cho trẻ em, hạng #10 trong Bách khoa toàn thư dành cho trẻ em (Sách) và nhận được hơn 1300 lượt nhận xét từ độc giả toàn cầu trên Amazon.
 
Đánh giá về cuốn bách khoa độc đáo này, School Library Journal cho biết: “Smithsonian hiếm khi đảm nhận bất cứ việc gì nhỏ, và bộ sách khổng lồ này cũng không ngoại lệ. Cuốn sách này là một công trình mang tầm vóc đồ sộ - nó cung cấp các dòng thời gian từ thời tiền sử (trước năm 3.000 TCN) đến thế giới hiện đại(1914 trở về sau). Có rất nhiều mốc thời gian, nhưng cách mà DK chia nội dung thành các phần thật sự hợp lý và dễ hiểu.”
 
“Bách khoa thư về dòng thời gian của vạn vật” chắc chắn sẽ lôi cuốn, hấp dẫn bất cứ đứa trẻ nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lịch sử, khoa học thông qua đó sẽ không bao giờ nhàm chán, mà trở nên cuốn hút, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

Đinh tỵ

 

Tags: