Cuốn hồi ký mới của Alan Cumming dự kiến ​​xuất bản vào tháng 10
Cuốn hồi ký mới của Alan Cumming dự kiến ​​xuất bản vào tháng 10
Cuốn sách mới nhất của Alan Cumming sẽ tập trung vào cuộc sống của ông ở Hollywood.
Tin vui dành cho người hâm mộ của nam diễn viên từng đoạt giải Tony và Emmy: Canongate vừa thông báo họ chuẩn bị xuất bản cuốn hồi ký mới “mang tính giải trí nghiêm túc” của Alan Cumming, Baggage: Tales from a Complete Packed Life , vào tháng 10 năm 2021.

Nếu cuốn hồi ký trước đây của Cumming, Not My Father's Son , tập trung vào thời thơ ấu của ông, Baggage đề cập đến cuộc sống của Cumming ở Hollywood, cả những đỉnh cao lẫn sự suy sụp tinh thần trong thời gian này: Cuộc đấu tranh của Cumming với sức khỏe tâm thần, từng thất bại trong mối quan hệ và cuộc chạm trán với một huyền thoại, Mọi quyết định tồi tệ hay những khoảnh khắc của niềm vui tột độ, Cumming cho thấy mọi trải nghiệm - dù tốt hay xấu - đã định hình nên con người ông ngày nay: một người đàn ông trung niên hạnh phúc, thiếu sót, dễ bị tổn thương, không sợ hãi, với rất nhiều hành trang bên mình. Chân thực đến giật mình, vừa thấm thía vừa lạc quan, Baggage: Tales from a Complete Packed Life chiếu sáng cách đón nhận những bộn bề phức tạp của cuộc sống. 

Ảnh: Indigo

Cumming nói: “Cảm hứng của tôi để viết Baggage một phần là để đáp lại phản hồi của độc giả với Not My Father's Son và muốn chia sẻ rằng bằng cách nào đó tôi đã chiến thắng sự ngược đãi thời thơ ấu của mình, hoặc đã được “chữa khỏi”. Không ai có thể hồi phục hoàn toàn từ quá khứ của họ. Không có cách chữa trị cho nó. Bạn chỉ cần học cách quản lý và ưu tiên nó,...Vì vậy, trong Baggage, tôi muốn khuyến khích độc giả nhìn vào kết cục ở Hollywood, đồng thời kể cho họ nghe về những trải nghiệm của tôi ở đây. Tôi muốn thể hiện những khiếm khuyết, niềm vui, những sai lầm và tất cả hành trang mà tôi đã có.”

Tags: