"Công Lao Này Chỉ Mình Ta Nhớ Rõ, Sếp Vui Miệng Cảm Tạ Liền Quên Ngay" - Mọi điều bạn cần về “nghệ thuật khi đi làm”
Một cuốn sách giúp bạn có kỹ năng sống thực tế và thông minh trong công việc
Khi bắt đầu đi làm bạn có từng gặp những bối rối này:
 
 
  • Vì sao bạn đã làm việc rất chăm chỉ nhưng vẫn không được sếp đánh giá cao?
  • Tại sao bạn lại cảm thấy lạc lõng tại nơi làm việc đến như vậy?
  • Làm sao để tìm được một công việc đúng như bạn mong ước?
  • Vì sao trường học, xã hội và môi trường nơi làm việc lại khác xa nhau đến vậy?
Cứ thế, mỗi ngày đi làm là mỗi ngày chất chồng thêm những câu hỏi trong bạn. Nhưng bạn thân mến, những câu hỏi đó sẽ không còn cô đơn vì mọi điều bạn cần về “nghệ thuật khi đi làm” sẽ được hé lộ trong cuốn sách mới này.
Ảnh: Neta Books
Là một “chuyên gia” sau rất nhiều năm đi làm, tác giả Hoàng Đại Mễ sẽ mang tới cho bạn những góc nhìn, nhận định, quan điểm mới mẻ và đa chiều hơn về quy luật vận hành của xã hội, để thay vì ca thán và thất vọng bạn sẽ có cách để làm một người nhân - viên - hạnh - phúc. Không chỉ vậy, với những người đã có nhiều kinh nghiệm đi làm, cuốn sách cũng đưa ra rất nhiều bài học thực tế trong phát triển sự nghiệp hay phân tích mối quan hệ giữa công việc với tình yêu và cuộc sống. Tác giả không dạy bảo cũng không khuyên nhủ mà chỉ dẫn dắt để giúp bạn đi tận cùng trên con đường hiện thực hóa những giấc mơ và đam mê bất tận.

Công việc cũng tương tự như khi bạn tìm kiếm người tình đời mình vậy. Nếu may mắn thì bạn sẽ tìm ra công việc mình thích và muốn theo đuổi từ rất sớm, còn lại đa phần chúng ta phải trải qua rất nhiều lần thử, và sai. Nhưng, mỗi lần sai là một lần đến gần hơn với đúng, bạn sẽ nhanh tìm thấy nơi mình thuộc về hơn nếu học được cách khi nào thì “bỏ”.

- Trích "Công lao này chỉ mình ta nhớ rõ, sếp vui miệng cảm tạ liền quên ngay"
Tags: