Con rể cựu Tổng thống Donald Trump viết hồi ký về Nhà Trắng
Con rể cựu Tổng thống Donald Trump viết hồi ký về Nhà Trắng
Jared Kushner đang có kế hoạch viết một cuốn sách về thời gian ở Nhà Trắng, theo một báo cáo của Reuters
Kushner, người từng làm cố vấn cấp cao cho cha vợ, cựu Tổng thống Donald Trump, được cho là đang thực hiện một cuốn hồi ký về những kinh nghiệm tại Nhà Trắng của anh, bao gồm vai trò của anh trong việc đàm phán các thỏa thuận bình thường hóa giữa Israel và các quốc gia Ả Rập được gọi chung là Hiệp định Abraham.

Kushner và vợ của anh, Ivanka Trump, là hai trong số những nhân vật gây tranh cãi trong Nhà Trắng; công việc của họ trong chính quyền Trump bị nhiều người coi là sản phẩm của chủ nghĩa chuyên chế. Anh ta là con trai của Charles Kushner, một nhà phát triển bất động sản và người bị kết án trọng tội đã được Donald Trump ân xá vào năm 2020.

Theo Reuters, cuốn sách dự kiến ​​của Kushner sẽ đề cập đến các vấn đề khác, bao gồm đại dịch Covid-19 và cuộc luận tội cha vợ của anh. Anh ta “không lí giải vấn đề mà là cung cấp bối cảnh lịch sử và giúp độc giả hiểu cảm giác làm việc trong Nhà Trắng của Trump”, một nguồn tin giấu tên nói với tổ chức tin tức.

Kushner, 40 tuổi và vợ Ivanka, con gái của Trump, đã chuyển đến Miami sau thời gian họ ở Washington.

Kushner và vợ Ivanka Trump

Nếu cuốn sách của Kushner thành hiện thực, nó sẽ tham gia vào một loạt các cuốn khác được viết bởi các nhân vật cũ của chính quyền Trump, bao gồm cả “The Room Where It Happened” của  cựu Cố vấn An ninh Quốc gia John Bolton và “Team Of Vipers” của cựu trợ lý Trump Cliff Sims .

Trạm Đọc | Theo Reuters

Tags: