Cơ hội nhận MIỄN PHÍ Nhật ký đọc sách – Phụ kiện mọt sách không thể bỏ qua
Cơ hội nhận MIỄN PHÍ Nhật ký đọc sách – Phụ kiện mọt sách không thể bỏ qua
Nhật kí đọc sách – món phụ kiện cực kì hữu ích dành cho các Mọt – có thể được nhận miễn phí tại gian hàng Đinh Tị nhân dịp Hội sách tháng 4 tại công viên Thống Nhất tuần này.

Mọt sách cũng phải có phong cách – thêm chút gia vị lôi cuốn biến trải nghiệm đọc vừa hữu ích vừa thú vị thì chẳng phải tốt hơn sao? Thế nên các bookaholic-có-phong-cách đã lên đường săn đón ráo riết cuốn sổ tay Nhật kí đọc sách, rõ ràng là đang gây sốt trong cộng đồng nhà mọt những ngày gần đây.

Lần đầu tiên, các mọt được sở hữu cả một cuốn sổ được chuyên biệt cho việc đọc-viết. Hình thức cực kì dễ thương, lại được thiết kế phù hợp cho việc ghi lại những suy nghĩ, rating và cả trích dẫn tâm đắc mỗi khi đọc xong một cuốn sách – nhất là những cô nàng mọt sách thì thật khó kìm lòng. 

 

Cận cảnh cuốn Nhật kí đọc sách do Đinh Tị phát hành

 

Phần đánh giá sách trong cuốn Nhật kí đọc sách.

 

Hãy tưởng tượng đến khi bạn lấp đầy những trang đánh giá này sau một năm đọc sách. Lúc ấy, chỉ cần lật cuốn sổ tay ra là đã có thể hình dung ngay lại một loạt những kiến thức và cảm xúc quý giá gắn liền với mỗi quyển sách rồi. Một phụ kiện không chỉ đẹp, mà còn hữu ích nữa.  

 

Không còn cảm giác bơ vơ hụt hẫng mỗi khi đọc hết một cuốn sách, bạn có thể tâm sự hết những suy nghĩ ấy với Nhật ký đọc sách

 

Thiết kế bên trong dễ thương cùng những lời nhắn nhủ tạo động lực đọc sách mỗi ngày

 

Ngoài ra, cuốn Nhật kí đọc sách này còn là phụ kiện cực kì phù hợp dành cho mọt thực hiện Thử thách đọc sách – một hoạt động do Trạm Đọc tổ chức hồi đầu năm, thu hút gần 7K lượt tham gia chỉ riêng trên fanpage Trạm Đọc và nhận được nhiều sự chú ý của báo giới. Mỗi trang đánh giá là một cuốn sách; như vậy khi cộng đồng nhà Mọt tổng kết Thử thách cuối năm, chỉ cần show ra Nhật kí đọc sách là biết bạn thực hiện được đến đâu và như thế nào. 

 

Hãy ghi chép lại hành trình khám phá thế giới trong những trang sách của bạn

 

Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể rinh cuốn Nhật kí đọc sách này về HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Với mỗi hóa đơn >300K tại gian sách của Đinh Tị tại Hội sách tháng 4, bạn sẽ được tặng kèm một cuốn Nhật kí đọc sách; nếu không cũng cũng chỉ mất 30K là có thể sở hữu cuốn sổ cực trendy này trong tay rồi.

Nhiều người nói, đọc sách quan trọng là tiếp thu được những gì. Nhưng Trạm nói, đọc sách cũng như là một phần của cuộc sống vậy, và chúng mình cần những phụ kiện để khiến cuộc sống dễ dàng và thú vị hơn chứ, bạn có đồng ý với Trạm không ;)

 

Trạm Đọc