Chương trình giao lưu:
Chương trình giao lưu: "Hẹn hò nước Mỹ-Học để thay đổi thế giới"
Tập hợp lại toàn bộ những kinh nghiệm du học và sinh sống tại Mỹ của hai khách mời: anh Trương Phạm Hoài Chung và bé Đỗ Nhật Nam, chương trình giao lưu sẽ là buổi chia sẻ bổ ích và ý nghĩa dành cho tất cả các bạn trẻ đang có mong muốn được đi tới một chân trời mới.

- Thời gian: 18h30, Thứ Tư, ngày 28/12/2016
- Địa điểm: Hội trường tầng 6, trường phổ thông quốc tế Newton – Pascal, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Từ Liêm, Hà Nội.

Để tham dự chương trình mời quý vị và các bạn đăng ký tại:http://bit.ly/Chuongtrinh_HenhonuocMy

Chương trình giao lưu: "HẸN HÒ NƯỚC MỸ - HỌC ĐỂ THAY ĐỔI THẾ GIỚI"

Khách mời:
Anh Trương Phạm Hoài Chung – Tác giả “Nhật ký 300 ngày ở Harvard”
Bạn Đỗ Nhật Nam – Tác giả “Hẹn hò nước Mỹ”
MC dẫn dắt: Chị Phan Thị Hồ Điệp

Du học – một trong những cách thức để các bạn trẻ ngày nay thực hiện được khát khao, hoài bão của mình. Khi quyết định đi du học là quyết định bước chân vào cuộc sống tự lập. Nhưng bạn có biết, hành trang mang đi không đơn giản là kiến thức, mà đó còn là kỹ năng, là tình yêu đối với đất nước mình sẽ sinh sống … Và cuộc sống xa nhà, xa quê hương cũng sẽ có rất nhiều những cảm xúc, những sắc màu khác nhau.

Từng là người hướng dẫn nhiều học sinh cấp 3 vạch ra kế hoạch để xây dựng bộ hồ sơ du học Mỹ thành công. Tuy nhiên Trương Phạm Hoài Chung luôn trăn trở: Một học sinh điển hình của Mỹ được trang bị những nào trước khi bước vào đại học? Môi trường giáo dục Mỹ hiện đang theo những xu hướng gì? Bài học gì Việt Nam có thể áp dụng ngay để tạo niềm tin cho phụ huynh? Trong những ngày tham gia chương trình thạc sĩ Giáo dục của Đại học Harvard anh đã tìm ra câu trả lời, và chia sẻ ý tưởng của mình thông qua cuốn sách “Nhật ký 300 ngày ở Harvard” – Ý tưởng đó những công cụ mới giúp cho học sinh, sinh viên Việt Nam tự học kiến thức và kỹ năng mà một bạn người Mỹ đồng trang lứa đang được trang bị. Ý tưởng đó là những mẹo vặt để phụ huynh định hướng tốt hơn cho con mình để theo kịp xu hướng tuyển sinh đại học Mỹ. Ý tưởng đó là những triết lý hay đột phá trong giáo dục dẫn đến một nền giáo dục chất lượng cao cho mọi trẻ em ở một khu vực nào đó…

Cùng đồng quan điểm với Trương Phạm Hoài Chung, nhưng dưới một góc nhìn khác, Đỗ Nhật Nam coi hành trình trình du học ở Mỹ như một cuộc hẹn hò đầy thú vị. Thú vị từ khi xin học bổng đến quá trình hòa nhập với cuộc sống một mình ở nước Mỹ. Hoàn toàn không đơn giản như mọi người vẫn nhìn thấy những thành tích ở Nam, trong cuốn sách “Hẹn hò nước Mỹ”, Đỗ Nhật Nam đã “hé lộ” cả những thất bại phải trải qua và đôi khi là cả tâm trạng buồn đến mức muốn quay trở về nhà của chàng trai này. Cuốn sách cũng là những góc nhìn của Nam trước những người, những việc rất đỗi bình dị ở nước Mỹ. Những bức ảnh Nam chụp, những bài thơ minh họa cho các bức ảnh đó thể hiện suy ngẫm rất riêng của chàng trai tuổi 15.

Tập hợp lại toàn bộ những kinh nghiệm du học và sinh sống tại Mỹ của hai khách mời, chương trình giao lưu với chủ đề “Hẹn hò nước Mỹ – Học để thay đổi thế giới” sẽ là buổi chia sẻ bổ ích và ý nghĩa dành cho tất cả các bạn trẻ đang có mong muốn được đi tới một chân trời mới.

>>> Để tham dự chương trình mời quý vị và các bạn đăng ký tại:http://bit.ly/Chuongtrinh_HenhonuocMy

Mọi góp ý và thắc mắc vui lliên hệ:
Ms. Minh: 0166 9708 839
Ms. Thủy: 0902 242 422

Mời các bạn xem thêm chi tiết về sự kiện tại link.

Trân trọng kính mời quý vị và các bạn tham dự chương trình!

Tags: