Chia sẻ
Chia sẻ "Những bước để trở thành công dân toàn cầu"
Họp báo và ra mắt cuốn sách "Hộ chiếu xanh đi quanh thế giới" của nhóm tác giả Hồ Thu Hương - Nguyễn Phan Linh - Phạm Anh Đức.

Đầu tháng 12/2016, Alpha Books sẽ cho ra mắt cuốn sách "Hộ chiếu xanh đi quanh thế giới" của nhóm tác giả Hồ Thu Hương - Nguyễn Phan Linh - Phạm Anh Đức. Đây là cuốn sách chia sẻ những kinh nghiệm của 3 công dân toàn cầu, giúp các bạn trẻ thành công tại bất cứ nơi đâu trên thế giới và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Nhân dịp ra mắt cuốn sách, Alpha Books phối hợp cùng nhóm tác giả, tổ chức chuỗi sự kiện Giao lưu "Những bước để trở thành công dân toàn cầu" tại 3 địa điểm Hà Nội - Vinh - Sài Gòn. Trân trọng mời các bạn độc giả quan tâm đăng ký tham gia sự kiện.

Thông tin chi tiết:

Tại Hà Nội: 17h - 19h ngày 16/12/2016 tại Không gian văn hóa Đông Tây, Trong Làng Sinh viên Hacinco, Lối vào Cổng 1- 99 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại Vinh: 16h30 - 18h30 ngày 17/12 tại Thư viện tỉnh Nghệ An, số 11 - đại lộ V.I. Lênin, Vinh

Tại Sài Gòn: 14h -16h ngày 18/12/2016 tại Phương Nam Books Cafe, Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tham dự sự kiện miễn phí

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn từ BTC và nhóm tác giả. Để BTC tiếp đón chu đáo, các bạn vui lòng hoàn thiện thông tin và đăng ký địa điểm tham dự tại Hà Nội - Vinh hoặc Sài Gòn.
Mời các bạn đăng ký tham gia sự kiện: http://bit.ly/2fGgMEZ

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ:

3 tác giả là 3 bạn trẻ Việt Nam có hoài bão, ước mơ, luôn ý thức cải thiện bản thân, vượt qua thử thách, nắm bắt cơ hội để thành công tại xứ người và trở nên tỏa sáng trong những mối quan hệ quốc tế.

* Phạm Anh Đức sinh ra ở Hà Nội và lớn lên tại Praha (Cộng Hòa Séc). Bên cạnh đó, anh đã sống tại Brasília (Brazil), Lyon (Pháp) và London (Anh). Hiện anh đang làm việc tại Thượng Hải (Trung Quốc). Anh sử dụng thành thạo các thứ tiếng: Việt, Séc, Anh, Pháp và đang học tiếng Trung Quốc.

* Hồ Thu Hương sinh ra ở Hà Nội và lớn lên tại Havířov và Praha (Cộng Hòa Séc). Bên cạnh đó, cô đã từng sống tại Buenos Aires (Argentina), thành phố Mexico (Mexico) và Vancouver (Canada). Hiện cô đang định cư ở Boston (Hoa Kỳ). Cô sử dụng được các thứ tiếng: Việt, Séc, Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

* Nguyễn Phan Linh sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Anh từng sống tại Palmerston North (New Zealand) và Praha (Cộng Hòa Séc). Hiện nay, anh đang làm việc tại Singapore. Linh nói được tiếng Việt, tiếng Anh và đang học tiếng Séc, Đức.

Nhóm tác giả Đức - Linh - Hương sẽ chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm sinh sống, du học, làm việc và du lịch toàn cầu. Một điều thú vị là đây sẽ là lần đầu tiên cả ba tác giả gặp gỡ cùng lúc và cũng là lần đầu tiên gặp lại nhau kể từ khi thành lập dự án Hộ Chiếu Xanh Đi Quanh Thế Giới!

Sự kiện được tổ chức bởi Alpha Books
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Ms Hương - 0964578787

Tags: