Chào hè - Tháng sách Kim Đồng
Chào hè - Tháng sách Kim Đồng
Từ 27.5 đến hết 30.6 trên hệ thống Nhà sách Kim Đồng sẽ có ưu đãi 15%, 30%, 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn!

Chào Hè, chào một mùa hè tưng bừng, tưng bừng và thật tưng bừng.

12 Nhà sách trên khắp cả nước sẽ áp dụng chính sách ưu đãi chào đón MÙA HÈ 2017 Phiêu-lưu-trên-từng-trang-sách ♥ ♥ ♥

Từ 27.5 đến hết 30.6 trên hệ thống Nhà sách Kim Đồng
Ưu đãi 15%, 30%, 50%
Nhiều quà tặng hấp dẫn!

- Bút bi Kim Đồng : với tất cả đơn hàng
- Móc khóa kỉ niệm 60 năm thành lập XNB Kim Đồng: với bill thanh toán từ 100,000đ trở lên và với đơn hàng có 1 cuốn sách kỉ niệm 60 năm.
- Sổ Dragon Ball hoặc One Piece (A6) : với bill thanh toán từ 200,000đ trở lên.
- Sổ Dragon Ball hoặc One Piece (A5): với bill thanh toán từ 400.000 đ trở lên.
- Combo Sách + Sổ + Túi Cẩm nang mùa hè: với bill thanh toán từ 700,000đ trở lên.
- Áo phông Dragon Ball Z hoặc One Piece với bill thanh toán từ 1.000.000 đ trở lên.

Đặc biệt tại 62 Bà Triệu, Hà Nội, chương trình bigsale Chào Hè được chờ đón nhất trong năm sẽ trở lại với list sách phong phú phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu.

Một mùa hè thênh thang năng gió, một mùa hè kích thích trí tưởng tượng. bạn mơ về một vùng đất kì thú, bạn mơ về những chuyến phiêu lưu, muốn đọc những câu chuyện kỳ lạ vượt trên cái bình thường hàng ngày. Bạn muốn trải nghiệm những cảm xúc, muốn tư duy về cuộc sống.... ba tháng hè luôn là không đủ cho những khát khao.

Hãy bước vào mỗi trang sách, chỉ có thế giới sách nhiệm màu là không giới hạn bạn, chắp thêm cho bạn đôi cánh xuyên không và xuyên thời gian, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều nhất và sâu nhất mỗi phút đọc sách...

Tháng Sáu này, trên giá sách của Nhà xuất bản Kim Đồng xuất hiện nhiều tựa sách mới, được trông chờ: Đó là bộ sưu tập những ấn bản kỉ niệm 60 năm thành lập Nhà xuất bản Kim Đồng: artbook Lĩnh Nam chích quái, Các vị vua trẻ trong sử Việt, Biên niêm sử tehes giới bằng hình, Bộ tinh tuyển 6 cuốn tranh truyện dân gian màu (Tấm Cám, Thạch Sanh, Bánh chưng bánh dày, ...), Tý Quậy- Những truyện siêu buồn cười, Các tác phẩm văn học kinh điển nước ngoài với minh họa của họa sĩ Việt Nam....

✍ Nhớ các chi tiết chính

Tags: