Bầu cử Tổng thống Mỹ: Bình luận trực tiếp và trải nghiệm
Bầu cử Tổng thống Mỹ: Bình luận trực tiếp và trải nghiệm
Nhân sự kiện bầu cử tổng thống Mỹ, Omega+ kết hợp cùng với báo Tia Sáng, Viện Lãnh đạo ABG tổ chức chương trình bầu cử “giả lập” Tổng thống Mỹ: Bình luận trực tiếp và trải nghiệm vào thứ ba, 3/11/2020 sắp tới.

Trong thời điểm người dân nước Mỹ đang cân não để chọn ra một người lãnh đạo sáng suốt, xứng đáng cho đất nước thì việc tham gia chương trình | bầu cử giả lập Tổng thống Mỹ sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn.

Sự kiện được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 3/11/2020 tại 52 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của hai diễn giả là ông Phạm Quang Vinh – Nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Mỹ và ông Nguyễn Cảnh Bình – Viện trưởng Viện lãnh đạo ABG. Mục tiêu của chương trình là giúp mọi người nắm được những hiểu biết cơ bản về lịch sử, nền tảng chính trị, hiến pháp, truyền thống bầu cử ở Hoa Kỳ; Biết về bối cảnh chính trị - xã hội của nước Mỹ cũng như những thông tin về hai ứng viên của chương trình thông qua sự chia sẻ, đánh giá của các chuyên gia đã có nhiều năm nghiên cứu, gắn bó / trải nghiệm với nền chính trị Mỹ.

Sự kiện bầu cử Tổng thống Mỹ “giả lập” 2020 này gồm 3 phần chính:

- Phần 1: Tọa đàm và thảo luận

Ông Nguyễn Cảnh Bình: Giới thiệu về lịch sử / truyền thống bầu cử ở Mỹ, về nền tảng chính trị và hiến pháp Hoa Kỳ

Ông Phạm Quang Vinh: Bối cảnh chính trị xã hội Hoa Kỳ trước thềm bầu cử 2020. Giới thiệu về hai ứng viên Biden và Trump cùng chương trình / chính sách của họ.

- Phần 2: Xem trực tiếp bầu cử ở Mỹ và bình luận về hai ứng viên Biden và Trump cùng chương trình / chính sách của họ

- Phần 3: Bầu cử giả lập

Người tham dự sẽ được tham gia vào quy trình bầu cử Tổng thống Mỹ giả lập sau khi được các diễn giả giới thiệu về quy trình, cách thức bầu cử ở Mỹ.

Ban tổ chức thu thập lại phiếu bầu và công bố kết quả bầu cử giả lập ở phần cuối chương trình.

Ban tổ chức tặng 10 suất quà (sách) cho các thành viên dự đoán đúng kết quả cuối cùng và tỉ lệ những người cùng ý kiến.

Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho mọi người. Và từ đó giúp bạn cũng có thể chủ động cập nhật những thông tin, những chia sẻ, đánh giá của các chuyên gia có nhiều năm nghiêm cứu về nền chính trị Mỹ.
 
Để đăng ký tham dự bạn có thể truy cập vào link sau: https://bit.ly/2hasjuu 

Trạm đọc - Read Station

Tags: