Bạn không thể tán đổ nàng nếu không biết gì về sức mạnh của ngôn ngữ cơ thể
Bạn không thể tán đổ nàng nếu không biết gì về sức mạnh của ngôn ngữ cơ thể
Không sử dụng ngôn ngữ cơ thể, bạn rất khó lòng (nếu như không muốn nói là chẳng thể) tán đổ được người bạn thầm thương trộm nhớ. Ngôn ngữ cơ thể có thể thay bạn thể hiện những điều mà bạn cảm thấy vô cùng khó nói.

Các nghiên cứu đã nhất quán cho rằng, đàn ông bị hấp dẫn bởi những phụ nữ trông khoẻ mạnh, thể hiện khả năng tình dục. Cả đàn ông và phụ nữ đều bị thu hút bởi những thân hình săn chắc. Đàn ông xem những cơ thể như vậy là dấu hiệu của sức khoẻ tốt và có khả năng sinh con cho họ. Phụ nữ xem những cơ thể dẻo dai và cơ bắp là dấu hiệu của sức mạnh, cho thấy khả năng chu cấp và bảo vệ họ của đàn ông.

Đàn ông bị thu hút bởi những người phụ nữ có khuôn mặt trẻ thơ, bao gồm đôi mắt nai, cánh mũi nhỏ nhắn, môi mọng và má bầu bĩnh. Những đường nét khuôn mặt này gợi cảm xúc làm cha và muốn bảo vệ của đàn ông. Phụ nữ có xu hướng thích những người đàn ông có khuôn mặt trưởng thành, cho thấy họ có khả năng bảo vệ. Hàm chắc khoẻ, mày rộng và mũi cao là những chi tiết hợp nhãn phụ nữ.

Tin tốt cho phụ nữ là mặc dù xinh xắn có thể giúp cô có chút lợi thế hơn, nhưng phụ nữ không nhất thiết phải đẹp tự nhiên mới thu hút được một người đàn ông điển trai. Điều cô cần để bỏ túi con mồi của mình là cho thấy những tín hiệu của việc sẽ có được mình. Mặc dù bạn có thể phải phẫu thuật để tạo mũi dọc dừa hay môi chúm chím – dù không phải lúc nào sản phẩm cũng được như bạn mong muốn, nhưng tất cả những gì phụ nữ phải làm để ra hiệu rằng người đàn ông có thể có được mình là tìm hiểu và thực hành.

Dám chắc rằng một vài người phụ nữ cảm thấy lo lắng, nếu không nói là sợ hãi, khi biết rằng đàn ông hiện đại ban đầu sẽ bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ nhờ vào ngoại hình và sự gợi cảm hơn là khả năng bàn luận những vấn đề thế giới, cân đối sổ sách, chơi dương cầm hay nhồi gà tây. Nhưng các nghiên cứu hiện đại bày tỏ sự đồng tình với điều mà các bác sĩ, nhà thơ và nhà văn đã bóng gió hàng ngàn năm nay – khả năng khiến đàn ông phấn khích và tràn đầy kinh ngạc sẽ hấp dẫn anh ta hơn khối tài sản hay khả năng học vấn mà cô ta có.

(Trích trong sách "Ngôn ngữ cơ thể for dummies", Elizabeth Kuhnke, Tố Khanh dịch)

Và dưới đây là ý nghĩa một số cử chỉ bạn nên nắm được trong quá trình tán tỉnh người mình thương nhớ:

 

 

Một số cử chỉ tán tỉnh của nữ giới

 

 

Để lộ cổ tay

Phía bên trong cổ tay được xem là một trong những phần gợi cảm nhất của phụ nữ vì vùng da này rất mỏng manh, mềm mại. Người phụ nữ càng để lộ nhiều vùng da này chứng tỏ cô ấy càng có hứng thú với người đàn ông.

Đặt túi xách kề bên

Túi xách là phần lãnh địa cá nhân của phụ nữ. Khi cô để túi xách của mình gần người đàn ông để anh ta có thể thấy, thậm chí là chạm vào chiếc túi đó, điều này ngầm thể hiện, cô đã phải lòng anh ta. Nếu cô gái để túi xách ra xa người đàn ông, chứng tỏ, cô muốn tạo khoảng cách với anh ta.

Hướng đầu gối

Khi các cặp đôi đang ngồi trò chuyện với nhau, bạn hãy quan sát hướng đầu gối của người phụ nữ. Nếu đầu gối cô gái hướng về phía người đàn ông thì điều đó có nghĩa là, cô gái ấy thích anh ta.

Đung đưa giày

Khi ngồi cùng với một người đàn ông, nếu người phụ nữ đung đưa một chiếc giày, cô ấy muốn cho mọi người hiểu rằng, cô cảm thấy rất thoải mái khi ở bên anh ta.

Nếu bạn còn nghi ngờ về ý nghĩa hành động này thì bạn hãy làm một điều gì đó khiến cô gái lo lắng hoặc căng thẳng, bạn sẽ thấy cô gái đó sỏ chân lại vào chiếc giày đó nhanh chóng như thế nào.

Ngồi vắt chân

Ngồi vắt chân là một trong những tư thế hấp dẫn của người phụ nữ. Khi muốn thu hút ánh nhìn của đấng mày râu, các cô gái sẽ từ từ bắt chéo chân và nhẹ nhàng vuốt ve phần đùi của họ. Cử chỉ đó cho thấy, cô khao khát được âu yếm.

Dakota Johnson, Jennifer Lawrence, Madonna và Beyoncé rất thành thạo trong những tư thế này. Họ vuốt ve phía bên trong chân mình đủ để khiến những đang ông trưởng thành rên rỉ và bao người phụ nữ khác phải thở dài kinh ngạc.

 

 

Một vài cử chỉ tán tỉnh của nam giới

 

 

Đàn ông không có nhiều tín hiệu tán tỉnh như phụ nữ. Họ thường nghĩ rằng, để hấp dẫn phái nữ, họ cần khoe cơ bắp, mở rộng lồng ngực, ngẩng đầu như một vị anh hùng, vuốt tóc, kéo thẳng cà vạt, chỉnh quần áo và phủi bụi khỏi ve áo. Đàn ông cũng dựa vào tiền tài và địa vị để lôi cuốn người họ đem lòng yêu mến.

Tuy nhiên, đôi khi để thử xem cô gái anh ta đang theo đuổi có tình cảm với anh ta hay không, chàng trai đó có thể vô tình để nút thắt cà vạt lỏng lẻo hoặc hơi lệch. Và theo bản năng, nếu cô gái thích anh ta, cô ấy sẽ tiến đến gần, giúp anh ta chỉnh lại, phủi bụi (nếu có) trên vai áo anh ta.

Nếu một người đàn ông nhìn cô gái với ngón tay cái trong túi quần và các ngón tay chỉ về phía bộ phận sinh dục, đồng tử mở to, ánh mắt nhìn lâu hơn bình thường và một bàn chân hướng về phía cô gái thì chắc chắn cô gái đó là mục tiêu mà anh ta đang theo đuổi.

 

 

Những cử chi cho thấy chuyện tình cảm đang tiến triển

 

 

Hành vi đồng điệu

Khi tình cảm giữa hai người càng trở nên thân thiết thì cử chỉ của họ càng trở nên giống nhau. Nếu theo dõi các hình ảnh, thước phim giữa Hoàng tử Anh William và Công nương Kate Middleton, bạn sẽ thấy họ di chuyển rất đồng điệu với nhau. Cơ thể họ tương tác với nhau rất thoải mái. Trong lúc hai người bước đi bên nhau, Hoàng tử thường thể hiện sự quan tâm bằng cách đặt tay lên lưng vợ mình.

Thể hiện bạn thuộc về nhau

Để gửi đi thông điệp rằng, cô gái này là của mình, người đàn ông thường đặt tay mình quanh eo hoặc vai người phụ nữ. Còn đối với phái nữ, khi cô gái đưa tay phủi bụi trên áo khoác hoặc chỉnh lại cà vạt cho người bạn trai, điều đó chứng tỏ, anh ta thuộc về cô. Không những vậy, các cặp đôi còn thường khoác hoặc nắm tay nhau trong lúc đang bước đi cùng nhau.

Khi hai người nắm tay, tay của một người sẽ ở phía trước, tay người còn lại ở phía sau. Vị trí tay ở trước hay sau cũng cho thấy ai là người dẫn dắt và chịu trách nhiệm về chuyện tình cảm giữa họ. Tay của người giữ ưu thế sẽ ở phía trước, tức là lòng bàn tay họ hướng về phía sau. Người cao hơn thường cảm thấy thoải mái khi để tay ở tư thế này. Do đó, bạn thường thấy, người đàn ông luôn giữ vai trò chủ động dẫn dắt và chịu trách nhiệm.

Jenny 

Tags: