5 điều bất ngờ đang chờ đón bạn tại Lozi Garage Sale tháng 6 này
5 điều bất ngờ đang chờ đón bạn tại Lozi Garage Sale tháng 6 này
Nếu bạn yêu những con chữ hay, những ý tứ đẹp trong từng quyển sách thì hãy đến với Lozi Garage Sale ngày 10, 11/06 tại Cung Văn Hóa Lao Động quận 1 nhé.

 

Những hoạt động nổi bật tại chương trình 

Lozi Garage Sale đang dần trở thành một sự kiện thú vị dành cho những người trẻ Sài Gòn. Tháng 6 này, Lozi Garage Sale sẽ quay trở lại và tiếp tục khai phá tri thức mới trong những quyển sách cũ. Cùng xem sự kiện kì này có những điều hấp dẫn gì nào.

 

1: Hơn 5000 đầu sách với vô số thể loại sẽ thỏa mãn bạn

Dù bạn thích đọc những quyển truyện trinh thám, ngôn tình dầy cộm, những quyển sách khoa học, tâm lý “uyên thâm”, hay đơn giản là muốn tìm bộ truyện tranh mà ngày xưa bạn không thể mua được, tất cả sẽ có tại Lozi Garage Sale.

 

 

 

 

2. Mua sách giá trị cao với trị giá thấp

Vì là sách cũ nên tất nhiên chỉ bán giá thấp hơn thông thường rồi. Nói là sách cũ nhiều bạn sẽ liên tưởng đến những quyển sách tróc gáy, giấy vàng như thời “ông bà anh”. Thật ra sách chỉ mới được đọc 1 hoặc 2 lần, chủ cũ không có nhu cầu đọc lại nên muốn tìm chủ mới thôi.

Nhiều sách giảm giá 20%, 30%, có gian giảm đến hơn 50%

3. Kết nối cùng những người yêu sách như bạn

Được gặp những người yêu sách, hiểu sách, có “gu” sách giống mình thì vẫn thú vị chứ nhỉ? Biết đâu người yêu tương lai của bạn sẽ là 1 trong hơn 2000 người tham dự tại Lozi Garage Sale thì sao? Có thể là anh chàng kính cận chăm chăm đọc quyển sách bạn thích, hay cô nàng cười tươi như hoa đang bán sách cho bạn đó. Điều gì cũng có thể xảy ra, phải không?

 

 

 

 

4. Không thể thiếu những hoạt động tưng bừng cùng những phần quà hấp dẫn

Share sự kiện Lozi.vn Garage Sale được nhận quà. Checkin tại sự kiện được nhận quà. Chơi trò chơi tại sự kiện cũng được nhận quà. Mà tất nhiên quà sẽ là những quyển sách hay rồi. Ngoài ra còn có các voucher ăn uống tại những địa chỉ đang hot nữa. Rồi còn biết bao nhiêu hoạt động thú vị đang chờ bạn nữa chứ, đặc biệt là sự xuất hiện của nhà văn/ travel blogger Đinh Hằng (tác giả của cuốn Quá trẻ để chết) và nhà văn Khải Đơn (tác giả của cuốn Đừng tháo xuống nụ cười) sẽ cùng tham gia sự kiện đấy.

 

 

 

5. Gặp gỡ 2 tác giả được yêu thích: Đinh Hằng và Khải Đơn

Chiều ngày 11/6 vào lúc 14h30 các bạn tham gia sẽ có dịp trò chuyện cùng hai tác giả yêu thích là Đinh Hằng và Khải Đơn. Cùng trò chuyện về cách nhìn của người trẻ về chính thế hệ mình thông qua buổi talkshow và đặt câu hỏi cho khách mời. Những bạn có những câu hỏi hay sẽ nhận được nhiều phần quà từ khách mời và ban tổ chức.

Nếu bạn có nhiều sách đọc rồi và giờ muốn dọn tủ, hãy gom lại vào thùng để chuẩn bị bán ở Lozi Garage Sale đợt này nha. Nhanh tay ký gửi theo link này nhé: http://bit.ly/LoziGS4

Thông tin sự kiện và các game nhận sách miễn phí có tại: http://bit.ly/EventLoziGS4

Nếu bạn yêu những con chữ hay, những ý tứ đẹp trong từng quyển sách thì hãy đến với Lozi Garage Sale ngày 10, 11/06 tại Cung Văn Hóa Lao Động quận 1 nhé.

Tags: