15 Trích Dẫn Hay Nhất Về Tình Yêu Hôn Nhân Trong Sách
15 Trích Dẫn Hay Nhất Về Tình Yêu Hôn Nhân Trong Sách "Yêu Trong Tỉnh Thức"
Thông qua bộ sách “Yêu Trong Tỉnh Thức” của Tuệ An, bạn sẽ có được những hành trang cần thiết để bước vào tình yêu hôn nhân.
Yêu trong tỉnh thức
(14 lượt)
Người ta thường hay nói, tình yêu hôn nhân giống như là “cuộc đời thứ hai của con người”. Ở đó mỗi chúng ta đều có cho mình những bài học riêng để chiêm nghiệm về kiếp sống nhân sinh.

Không phải ai cũng có một tình yêu hôn nhân màu hồng và cũng không phải ai cũng có được một tình yêu hôn nhân viên mãn. Có người thì hạnh phúc và cũng có người khổ đau. Nhưng suy cho cùng, dù có bước vào tình yêu hay hôn nhân thì cũng đều cần phải trang bị cho mình những kiến thức đúng đắn để biết cách yêu thương một người, để sống hạnh phúc với một người mà không lo sợ bị tổn thương, bất an họ sẽ rời xa mình.

Cuốn sách giúp bạn thay đổi góc nhìn để yêu nhau dài lâu

 Dưới đây sẽ là 15 trích dẫn hay nhất về tình yêu hôn nhân trong bộ sách "Yêu Trong Tỉnh Thức" của tác giả Tuệ An. Bạn có thể tham khảo và áp dụng vào trong chính mối quan hệ của mình:

1. Hãy yêu thương hoàn hảo một người chứ đừng mong đợi có một người hoàn hảo để bạn yêu thương.

2. Tình yêu thương thật sự không bao giờ mang đến nỗi đau mà chỉ có tình yêu kết hợp với cái tâm mong cầu và đầy điều kiện mới mang đến nhiều đau khổ.

3. Bạn càng coi mình là người hấp dẫn, người khác sẽ càng thấy bạn hấp dẫn. Bạn càng yêu thương chính mình, bạn sẽ chiêu cảm những người cũng yêu mến bạn đến gần hơn với mình.

4. Khi bạn thật sự yêu một ai đó, cái tôi của bạn sẽ tự động biến mất dần vì người đó. Vậy nên khi chúng ta yêu nhau, kết hôn mà cãi cọ nhau, tranh giành đúng sai, mâu thuẫn về những chuyện không đâu thì hãy tự hỏi xem liệu ta có đang yêu đối phương thật sự hay không?

5. Nếu lỡ có ai đó nhất quyết rời bỏ tôi trong cuộc đời này, tôi hiểu rằng đó là chuyện mình không thể cưỡng cầu, miễn sao tôi đừng rời bỏ chính mình là được.

6. Đừng tìm kiếm tình yêu. Tình yêu sẽ tìm thấy bạn khi bạn chia sẻ những điều tuyệt vời với người khác.

7. Khi bạn so sánh mình với một ai đó, bạn đang tự hạ thấp chính mình. Còn khi bạn so sánh người thương của mình với một ai đó bạn đang rất không tôn trọng họ.

8. Đừng đóng vai nạn nhân cho mọi việc xảy ra với mình trong tình yêu, hôn nhân, vì càng đóng vai thì chỉ thấy càng khổ đau mà chẳng tìm được giải pháp cho bản thân mình. Hãy làm chủ câu chuyện của cuộc đời mình nhé!

9. Tình yêu chân thật quả thực chẳng thể nào làm cho chúng ta khổ đau hay mê mờ, mà đôi khi tự ta chọn biến mình thành kẻ mù quáng trong tình yêu đấy chứ.

10. Dù có bước vào tình yêu hay không thì hãy chọn cách sống khiến bạn hạnh phúc nhất.

11.Suy cho cùng, ý nghĩa của hôn nhân chính là hai người ở bên nhau, chia sẻ một cách dài lâu, là thấu hiểu và giúp đỡ. Người đó sẽ bên bạn gần như cả cuộc đời, người đó không phải bố mẹ bạn, không phải con cái bạn, cũng không phải bạn bè bạn, người đó chỉ có thể là nửa kia của bạn mà thôi.

12. Khi bạn đến bên ai đó bằng sự yêu thương và chân thành giúp đỡ thì dù sớm hay muộn, nhanh hay chậm, họ cũng sẽ trở nên tử tế hơn. Giữa một việc đúng và tử tế hãy chọn việc tử tế vì việc tử tế thì chắc chắn đúng.

13. Yêu trong tỉnh thức là tình yêu của những người trưởng thành. Sự trưởng thành không liên quan đến giàu nghèo, địa vị, tuổi tác, trưởng thành là khi ta làm chủ được chính mình, làm chủ được cảm xúc, có năng lực tự hạnh phúc với chính mình.

14. Bất kể ai đó bên ngoài ta, ta đều không thể níu giữ, hãy để họ ra đi khi họ muốn, ta chỉ cần bình thản mà đón nhận. Người yêu mình không cần phải giữ, không yêu mình muốn giữ cũng không được.

15. Tình yêu chân thật quả thực chẳng thể nào làm cho chúng ta khổ đau hay mê mờ, mà đôi khi tự ta chọn biến mình thành kẻ mù quáng trong tình yêu. Hãy học cách yêu sao cho đúng, yêu để mà cả hai cùng hạnh phúc bên nhau.

Các bạn có thể đặt mua sách trên Tiki tại link: https://rutgon.me/mowq4o

Tags: