10 địa chỉ bán sách ngoại văn tốt nhất Hà Nội
10 địa chỉ bán sách ngoại văn tốt nhất Hà Nội
Dân đọc sách ngoại văn không ai không biết ít nhất 1 trong 10 địa chỉ trên.

1. The Bookworm Hanoi - 44 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội

 

Sách tại Bookworm đa phần là sách tiếng Anh vì vậy bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cuốn sách mà mình yêu thích. Nếu cuốn sách của bạn khá cũ, chưa có nhiều người Việt quan tâm hay khó tìm thì cũng đừng quá lo lắng nhé! Bookworm sẽ cố gắng tìm ra cho bạn. Một điều quan trọng hơn là giá sách tại Bookworm khá hợp lý và được nhiều bạn đánh giá là có phần rẻ hơn so với nhiều địa điểm, hiệu sách khác. Bật mí cho các bạn biết sẽ có 1 chương trình minigame được Bookworm thực hiện mỗi tuần tại fanpage chính thức. Bạn cần dịch đúng 1 câu nói hoặc 1 quote bằng tiếng Anh của 1 tác giả nào đó sao cho sát nghĩa mà lột tả được toàn bộ ý của tác giả nhất(đừng dịch kiểu word by word nhé) và sau đó chỉ cần ngồi chờ vận may của mình thôi. Giải thưởng là cuốn sách ngoại văn của tác giả đó. Mình cũng đã thử dịch rất nhiều lần rồi mà vẫn chưa có lần nào may mắn hết cả. Mong rằng bạn đọc sẽ may mắn hết mình nhé!

 


2. Gác xép Bookstore - Ngõ Kiến Thiết, Đại La, Hà Nội

 

Gác xép Bookstore cũng là một địa chỉ sách mà bạn nên xem xét khi đi tìm mua ngoại văn. Sách ở đây phần nhiều dành cho giới trẻ và người trưởng thành song cũng đang được cập nhật nhiều hơn. Tuy nhiên Gác xép Bookstore không có cửa hàng mà chỉ bán online vì vậy nên bạn hãy liệt kê những cuốn sách bạn thích, bạn cần và bạn quan tâm rồi gửi về cho họ nhé!

 


3. Hiệu sách Thuật - 80B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Hiệu sách Thuật trước đây do 2 cô chú chủ quán mở ra nhưng bây giờ hoạt động mua bán do các bạn thế hệ trẻ hơn đảm nhiệm. Sách ở hiệu chủ yếu về tài liệu luyện thi như GMAT, How to get into the top MBA program,... Nếu bạn đang muốn tìm những cuốn sách tiếng Anh để luyện thì hãy thử ghé qua nhé!

 


4. Hieu sach Trang - 40B Bà Triệu, Hà Nội

 

Tuy không gian còn khá hạn chế nhưng Hieu sach Trang vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một hiệu sách với những kệ chứa đầy sách ngoại văn và đa dạng chủng loại cùng cô chủ xinh đẹp, hiểu biết và nhiệt tình có làm động lực đến tìm sách của bạn tăng hơn không?

 


5. Các cửa hàng sách trên phố Tràng Tiền

 

Chắc hẳn các bạn đều biết đến những cửa hàng sách trên khu phố Tràng Tiền. Cũng như cái vẻ bề ngoài của nó sách ở đây có giá hơi cao nhưng bù lại có khá nhiều đầu sách cho bạn lựa chọn. Nếu bạn coi sách là báu vật và chấp nhận đầu tư vào ngoại văn thì đây sẽ là địa chỉ sách dừng chân của bạn.

 


6. Các hiệu sách trên Đinh Lễ

 

Các hiệu sách trên khu phố Đinh Lễ cũng nên thử ghé qua nhé! Hơn nữa Đinh Lễ gần Tràng Tiền nên có thể kết hợp đi một lần để tìm ra cuốn sách ngoại văn cho mình nhé!

 


7. Các cửa hàng sách trên đường Láng

 

Đường Láng khá nổi tiếng từ lâu và được ví như là con đường tri thức. Trên con đường này, người ta ngồi bán sách dạo rất nhiều với giá cả nói chung là rẻ (vì là sách được bán trên vỉa hè). Đi sâu vào trong lề hơn một chút bạn sẽ thấy các nhà sách. Bạn có thể tham khảo trong lộ trình đi tìm ngoại văn của mình.

 


8. Green pear shop - Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

 

Nếu bạn là một tín đồ mê manga thì chắc hẳn không thể bỏ qua địa chỉ này rồi. Green pear shop có bán manga bản gốc và còn có cả album nhạc của các nghệ sĩ Nhật nữa.

 


9. Tiệm sách Russell - 645 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

 

Tiệm sách Russell nằm trên đường Đê La Thành là địa chỉ chuyên bán sách ngoại văn. Russell có bán và nhận cả order nữa nên cũng nên ghé qua thử nhé! Nhưng vì 1 thời gian rồi mình chưa qua nên không chắc giờ tiệm có gì thay đổi hay còn hoạt động không nữa.

 


10. Librairie Française de Hanoi - ngõ Núi Trúc số 9, Ba Đình, Hà Nội

 

Dành cho bạn nào có biết tiếng Pháp và yêu thích nền văn học Pháp nhé! Thực sự mình rất thích Pháp nhưng tiếng Pháp không hề dễ dàng gì. Nếu bạn quan tâm đến ngoại văn mà chỉ của Pháp thôi thì có thể nơi đây sẽ là địa điểm sách cuối tuần của bạn.

 


Trạm Đọc (Read Station)

Theo Toplist.

Tags: