10 cuốn sách ngoại văn bán chạy nhất Tiki tuần 17 năm 2021
10 cuốn sách ngoại văn bán chạy nhất Tiki tuần 17 năm 2021

1. Oxford Learner's Pocket Dictionary : A Pocket-sized Reference to English Vocabulary (Fourth Edition)

Oxford Learner's Pocket Dictionary có hơn 38.000 từ, cụm từ và nghĩa, cung cấp cho sinh viên một hướng dẫn tham khảo nhanh, hữu ích về các từ vựng tiếng Anh cơ bản. Nó bao gồm thông tin cần thiết về ý nghĩa, mẫu ngữ pháp, chính tả, thành ngữ và cụm động từ.

Oxford Learner's Pocket Dictionary giúp sinh viên dễ dàng tìm thấy những gì họ muốn biết. Các từ khóa Oxford 3000 ™ hiển thị những từ phổ biến nhất và hữu ích nhất mà học sinh cần biết ở cấp độ này.

Cũng như ý nghĩa, có hàng ngàn ví dụ cho thấy cách sử dụng từ và các mẫu ngữ pháp để chỉ ra cách tránh sai lầm. Nó thực sự tiện dụng cho việc ôn thi và là tài liệu hướng dẫn tham khảo nhanh từ vựng tiếng Anh.

Các tính năng chính:

- Từ vựng cập nhật với các từ mới từ tiếng Anh Anh và Anh Mỹ

- Các từ khóa Oxford 3000 ™ (những từ quan trọng nhất để học bằng tiếng Anh) được đánh dấu bằng ký hiệu chính

- Các ví dụ dựa trên Corpus cho thấy cách các từ được sử dụng

- Rất nhiều trợ giúp với các dạng và chính tả bất thường

- Giải thích hàng nghìn thành ngữ và cụm động từ

2. Diary Of A Wimpy Kid 01: A Novel In Cartoon

Diary of a Wimpy Kid là một loạt sách viễn tưởng được viết bởi tác giả kiêm họa sĩ hoạt hình người Mỹ, Jeff Kinney. Các cuốn sách theo chân Greg Heffley trước tuổi vị thành niên, người đã minh họa cuộc sống hàng ngày của mình trong một cuốn nhật ký bí mật. 

Vào tháng 5 năm 2004, FunBrain và Kinney đã phát hành phiên bản trực tuyến của Diary of a Wimpy Kid. Trang web thực hiện các mục hàng ngày cho đến tháng 6 năm 2005. Kinney đã làm việc với cuốn sách của mình trong gần tám năm, trước khi đưa nó cho một nhà xuất bản ở New York. Vào tháng 2 năm 2006, trong sự kiện New York Comic Con, Kinney đã ký một hợp đồng nhiều cuốn sách với nhà xuất bản Harry N. Abrams, Inc., để biến Diary of a Wimpy Kid thành một bộ truyện in. Phần đầu tiên được phát hành vào tháng 4 năm 2007 và đã trở thành một hit ngay lập tức, và phiên bản trực tuyến đã nhận được khoảng 20 triệu lượt xem tính đến năm 2009. Tuy nhiên, nhiều độc giả trực tuyến đã yêu cầu một phiên bản in; Kinney đồng ý, và vào tháng 4 năm 2007, Diary of a Wimpy Kid được xuất bản. Vào tháng 4 năm 2009, TIME đã vinh danh Kinney là một trong những Người có Ảnh hưởng nhất Thế giới. 

Mười lăm cuốn sách Wimpy Kid đã được phát hành cùng với cuốn sách sắp phát hành thứ mười sáu, cùng với một cuốn sách tự làm và bốn cuốn nhật ký phim. Một loạt phim phụ tập trung vào người bạn thân nhất của Greg, Rowley Jefferson, và có ba mục, bắt đầu với Nhật ký của một đứa trẻ thân thiện tuyệt vời: Tạp chí của Rowley Jefferson. Phần thứ nhất, thứ hai, thứ tư và thứ chín đã được 20th Century Fox chuyển thể thành phim.

Kể từ khi phát hành phiên bản trực tuyến vào tháng 5 năm 2004, hầu hết các cuốn sách đã thu được những đánh giá tích cực và thành công về mặt thương mại. Tính đến năm 2021, hơn 250 triệu bản đã được bán trên toàn cầu, trở thành bộ sách bán chạy thứ sáu trong lịch sử. 

3. Heidi - Pre Intermediate Reader - Macmillan Readers

Heidi là tác phẩm được viết bởi Johanna Spyri.

Khi Heidi đến sống với người ông xấu tính và cô đơn của cô, chú Alp, trong túp lều của ông trên núi, mọi người đều nghĩ rằng việc cô ở lại sẽ khiến cả hai không hạnh phúc. Nhưng Heidi sớm kết bạn mới và dần yêu cuộc sống mới của mình. Sau đó, dì Detie của cô đến và khăng khăng rằng Heidi phải đến Frankfurt. Heidi và ông của cô rất đau lòng. Liệu Heidi có bao giờ trở lại núi không?

4. Wordsworth Classics: Gulliver's Travels

Câu chuyện châm biếm kinh điển của Jonathan Swift được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1726, bảy năm sau Robinson Crusoe của Defoe (một trong số ít đối thủ của nó về danh tiếng và độ hấp dẫn). Là một cuốn hồi ký du lịch tường thuật về những vùng đất và xã hội phi thường, đặc biệt là những cư dân nhỏ bé của Lilliput, những người khổng lồ ở Brobdingnag và Yahoos ở Houyhnhnmland, nơi ngựa biết nói là loài thống trị.

Cuốn sách gây tiếng vang lớn kể từ khi ra mắt cho đến ngày nay.

5. DKfindout! Human Body Poster

Một tấm áp phích khổng lồ tuyệt vời chứa đầy những sự kiện hấp dẫn và những câu hỏi đố vui về cơ thể con người tuyệt vời. Cuốn sách khám phá sự kỳ diệu và phức tạp của cơ thể bạn với tấm áp phích cơ thể người khổng lồ, đầy màu sắc này, hoàn hảo cho bất kỳ bức tường phòng ngủ hoặc lớp học nào.

DKfindout khám phá tên của các xương trong cơ thể và chức năng chính của bộ xương! Các sự kiện hấp dẫn giải thích cách xương bảo vệ các cơ quan và hỗ trợ chuyển động của các cơ, và phóng to những gì diễn ra bên trong một số xương.

Áp phích khổng lồ trực quan ngoạn mục có kích thước 602x1008mm hoặc 24x40 "này sẽ thách thức trẻ em phát triển kiến ​​thức, đặt câu hỏi và tăng sự tò mò của chúng đối với cơ thể con người một cách thú vị và hấp dẫn. 

DK được thành lập tại London vào năm 1974 và hiện là nhà xuất bản tài liệu tham khảo có minh họa hàng đầu thế giới và là thành viên của bộ phận Penguin Random House của Bertelsmann. DK xuất bản những tác phẩm phi hư cấu mang tính hình ảnh cao dành cho người lớn và trẻ em. DK sản xuất nội dung cho người tiêu dùng tại hơn 100 quốc gia và hơn 60 ngôn ngữ, với các văn phòng tại Anh, Ấn Độ, Mỹ, Đức, Trung Quốc, Canada, Tây Ban Nha và Úc.

Mục đích của DK là truyền cảm hứng, giáo dục và giải trí cho độc giả ở mọi lứa tuổi và mọi thứ DK xuất bản, dù là bản in hay kỹ thuật số, đều thể hiện phương pháp thiết kế độc đáo của DK.

6. Little Women

Là một câu chuyện ấm áp về tình yêu, tình chị em và sự khó khăn trong cuộc Nội chiến New England, Little Women kể câu chuyện về gia đình March đáng yêu. Meg, Beth, Jo và Amy cố gắng hỗ trợ mẹ của họ ở nhà trong khi cha họ đi chiến tranh và tham gia vào nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau. Alcott đan xen những khoảng thời gian tồi tệ và tốt đẹp khi các nhân vật của cô đấu tranh với những thử thách và gian nan khi lớn lên và mối quan hệ của họ với nhau.

Louisa May Alcott là tiểu thuyết gia người Mỹ thế kỷ 19 nổi tiếng với cuốn tiểu thuyết “Little Women”, cũng như các phần tiếp theo cũng được yêu thích, Little Men và Jo's Boys. “Little Women” nổi tiếng là một trong những tác phẩm kinh điển đầu tiên của văn học thiếu nhi và vẫn là một kiệt tác được yêu thích cho đến ngày nay. 

7. 21 Lessons For The 21st Century

Trong 21 bài học nhỏ, Yuval Noah Harari khám phá ý nghĩa của việc trở thành con người trong thời đại nhiều biến động.

Làm thế nào chúng ta có thể tự bảo vệ mình khỏi chiến tranh hạt nhân, các trận đại hồng thủy sinh thái và sự gián đoạn công nghệ? Chúng ta có thể làm gì trước nạn dịch tin giả hoặc mối đe dọa khủng bố? Chúng ta nên dạy con cái gì?

Yuval Noah Harari đưa chúng ta vào một cuộc hành trình ly kỳ về các vấn đề cấp bách nhất hiện nay. Sợi chỉ vàng xuyên suốt cuốn sách mới đầy phấn khích của anh ấy là thách thức trong việc duy trì sự tập trung của tập thể và cá nhân chúng ta khi đối mặt với sự thay đổi liên tục và mất phương hướng. Liệu chúng ta có còn khả năng hiểu được thế giới mà chúng ta đã tạo ra không? 

8. Oxford Learner's Pocket Verbs And Tense

“Oxford Learner's Pocket Verbs And Tense” giải thích ngắn gọn về yếu tố chính của ngôn ngữ tiếng Anh: động từ và thì giúp bạn tránh mắc lỗi với các mẹo và ví dụ về các lỗi phổ biến.

Cuốn sách cung cấp các ví dụ từ tiếng Anh nói và viết Được viết bởi chuyên gia ngữ pháp Jon Hird, người dạy tiếng Anh tại Đại học Oxford 

9. English Grammar in Use Book w Ans

Bộ sách ngữ pháp bán chạy nhất thế giới dành cho người học tiếng Anh. 

"English Grammar in Use" Phiên bản thứ tư là phiên bản cập nhật của tựa sách ngữ pháp bán chạy nhất thế giới. Nó có một thiết kế mới, hấp dẫn và bố cục rõ ràng, với các ví dụ được sửa đổi và cập nhật, nhưng vẫn giữ lại tất cả các tính năng chính về sự rõ ràng và khả năng truy cập đã làm cho cuốn sách trở nên phổ biến với hàng triệu người học và giáo viên trên khắp thế giới. Phiên bản “có câu trả lời” này rất lý tưởng cho việc tự học.

10. Oxford Learner 's Pocket Thesaurus : A Compact Dictionary of Synonyms and Opposites

Một từ điển đồng nghĩa tiện dụng, có kích thước bỏ túi giúp sinh viên tìm từ đồng nghĩa và trái nghĩa cho hơn 5.000 từ khóa.

Không có hai từ nào giống nhau hoàn toàn nhưng cuốn sách này có thể giúp học sinh tìm từ để nói chính xác ý nghĩa của chúng. Nó có hơn 25.000 từ đồng nghĩa và đối lập cộng với vô số thông tin bổ sung để giúp sinh viên xác định sự khác biệt và chọn từ phù hợp với ngữ cảnh.

Các tính năng chính:

  • Lên đến 12 từ đồng nghĩa cho mỗi từ trong số 5.000 từ và nghĩa chính.
  • Các điều khoản Anh / Mỹ, chính thức / không chính thức, chấp thuận / từ chối được đánh dấu rõ ràng.
  • Hàng trăm ghi chú xác định sự khác biệt chính xác giữa các cặp từ đồng nghĩa.
  • Các mẫu và cụm từ giúp người học sử dụng các từ đồng nghĩa trong ngữ cảnh. 

Trạm Đọc tổng hợp

Tags: