Chiến lược dữ liệu

Tác giả :

(0 lượt đánh giá)

Trong cuốn sách “Chiến lược dữ liệu”, Bernard làm rõ khái niệm về dữ liệu,  chia sẻ các phương thức thu thập dữ liệu, các nền tảng cần chuẩn bị để xây dựng một chiến lược dữ liệu vững chắc. Từ đó, ông giúp độc giả hiểu một cách sâu sắc cách thức dữ liệu có thể cải thiện việc đưa ra quyết định, cải thiện hoạt động và thu về lợi nhuận từ những sản phẩm hay dịch vụ.

Là một đề tài không dễ để thấu hiểu, nhưng cuốn sách của Bernard vẫn dễ hiểu với những người không am hiểu về công nghệ. Với vai trò một cố vấn chiến lược cho những công ty và tổ chức hàng đầu, không thiếu những bài học được rút ra từ chiến lược dữ liệu của các công ty, tổ chức hàng đầu thế giới là Walmart, RBS, Google, và NASA… được Bernard chia sẻ.

Dữ liệu lớn ngày càng trở nên quan trọng với các công ty và tổ chức trong nhiều năm tới. Dù đó là tổ chức, công ty hoạt động trong lĩnh vực chính trị, y tế, kinh doanh, marketing, nhân sự, tài chính… hay cả chính phủ. Không ai khác, Bernad và cuốn sách “Chiến lược dữ liệu” của mình là tấm bản đồ chỉ đường rõ ràng, súc tích cho những ai quan tâm đến những mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.

 

Tác giả Bernard Marr là một diễn giả nổi tiếng và là một cố vấn chiến lược cho các công ty và chính phủ. Ông là một trong những chuyên gia hàng đầu về xây dựng chiến lược dữ liệu trong kinh doanh. Ông cũng là tác giả của hàng loạt bài báo và đầu sách bán chạy nhất về dữ liệu trên thế giới.